Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Điện thoại online khuyến mãi 50% có đảm bảo?.

Một số sản phẩm còn áp dụng mức giá shock, thấp hơn đến 71% so với mức giá mà nhà sản xuất công bố ban đầu, liệu sản phẩm bán ra có đảm bảo?

Trong khoảng 1 năm trở lại đây, trang web chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang mỹ phẩm yes24.vn đã lấn sân sang thị trường điện thoại di động, mặc dù được xem là thành viên khá mới trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng điện thoại, nhưng yes24.vn lại thu hút bởi liên tiếp đưa ra những chương trình khuyến mãi giảm giá cho người tiêu dùng.
So với phương thức mua bán trực tiếp truyền thống, kinh doanh mặt hàng di động online chưa thực sự tạo được niềm tin ở khách hàng, khi vẫn còn hàng loạt các trang web lừa đảo, hàng nhái, giả… Do đó, thử thách lớn nhất đối với người tiêu dùng là cần tìm kiếm những doanh nghiệp online đáng tin cậy. Và đây cũng là bước đi đầu tiên trong quá trình chinh phục khách hàng của trang web yes24.

Điện thoại online khuyến mãi 50% có đảm bảo?, Thời trang Hi-tech,

Khách chọn mua điện thoại online vì có nhiều chính sách giá tốt và cạnh tranh cao

Chinh phục khách hàng bằng sản phẩm chính hãng giá tốt
Thói quen của khách hàng là được “ngắm tận mắt – sờ tận tay” món hàng mà mình muốn sở hữu. Trong khi đó, mua hàng online lại hoàn toàn không đáp ứng được nhu cầu này. Cách duy nhất để tiếp cận khách hàng chính nhờ mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh việc cam kết đảm bảo hàng chính hãng 100%, đền bù 1000% nếu phát hiện hàng nhái, yes24 còn đưa ra mức giá tốt nhất để thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình.

Điện thoại online khuyến mãi 50% có đảm bảo?, Thời trang Hi-tech,

Trong một chương trình khuyến mãi gần đây, chiếc điện thoại HTC Rhyme màu tím được yes24.vn ra giá 3,191,300 đồng, thấp hơn 71% so với giá bán lẻ mà nhà sản xuất đưa ra

Liên tiếp tổ chức các chương trình khuyến mãi
Tuy mức giá bán lẻ ngang bằng so với thị trường, nhưng yes24.vn lại tập trung tổ chức các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi tốt vào mỗi tháng. Kết hợp với các nhà phân phối, giảm giá trực tiếp trên sản phẩm hoặc tặng kèm gói quà giá trị. Tiêu biểu, hiện trên website đang tổ chức chương trình ưu đãi kết hợp với thương hiệu Sony, giảm giá đến 50% cho hàng loạt sản phẩm điện thoại, hay hơn chục mẫu điện thoại LG sale đến 59% giá gốc…

Điện thoại online khuyến mãi 50% có đảm bảo?, Thời trang Hi-tech,

Sony, LG và nhiều thương hiệu lớn thường xuyên có chương trình ưu đãi giảm giá trên yes24 vào mỗi tháng

Tặng coupon mua điện thoại, thanh toán trước được giảm giá
Thêm một chiêu thức thu hút khách hàng từ yes24, mỗi thứ 4 hàng tuần, yes24 còn tổ chức chương trình download coupon giảm giá trực tiếp cho điện thoại di động, số lượng coupon phát hành đến 24 triệu đồng/ ngày, với đủ mệnh giá từ 100,000 đồng đến 1 triệu đồng, được sử dụng mua mọi sản phẩm, kể cả sản phẩm khuyến mãi trên web, đây là một ưu đãi hấp dẫn mà khách hàng đều có cơ hội nhận được. Yes24 còn áp dụng giảm thêm 3% nếu khách hàng thanh toán trước.

Điện thoại online khuyến mãi 50% có đảm bảo?, Thời trang Hi-tech,

Nếu nhanh tay, bạn có thể sở hữu các coupon trị giá đến 1 triệu đồng để mua điện thoại trên yes24 vào thứ 4 mỗi tuần

Với những ưu đãi và cách thức tiếp cận khách hàng thân thiện, uy tín, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, yes24.vn đang dần khẳng định thế mạnh kinh doanh online mặt hàng điện thoại di động của mình đến khách hàng.
Để tìm hiểu chi tiết hơn về các ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang có của yes24, vui lòng truy cập www.yes24.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét