Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc

Chỉ sau 10 ngày bán ra chính thức tại Việt Nam, sản phẩm HKPhone Revo HD4 đã thực sự tạo thành cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ.

Kể từ ngày ra mắt Revo HD4, các showroom HKPhone liên tục chứng kiến tình trạng người dùng xếp hàng đông nghịt chờ mua hàng. Model này đang tạo ra cơn sốt cực kỳ mạnh mẽ hơn bất kì sản phẩm nào trước đó khi được quan tâm và đặt hàng nhiều nhất trên toàn hệ thống HKPhone cả nước. Có mặt tại hệ thống 80 showroom HKPhone trong những ngày này, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng trước lượng khách khổng lồ đến đặt hàng và mua máy.

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Toàn bộ showroom HKPhone trên cả nước đều đông kín khách những ngày này.

Tại các showroom trên địa bàn Hà Nội, số lượng đơn đặt hàng ngày một tăng dẫn đến việc lượng máy bán ra chỉ đủ cung cấp cho những khách hàng đặt trước. Anh Nguyên, quản lý showroom HKPhone 281A Khâm Thiên cho biết: “Trước sức mua quá lớn từ thị trường, showroom chúng tôi phải tăng cường nhân viên phục vụ và kéo dài thời gian bán hàng so với mọi ngày. Tuy nhiên nhu cầu của khách hàng quá cao trong khi lượng máy nhập về có hạn nên hiện tại chúng tôi chỉ đáp ứng được những đơn đặt hàng từ trước.”

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh tại showroom 281A Khâm Thiên, Hà Nội.

Dù đã dự đoán trước về lượng cầu lớn hơn cung, số lượng máy nhập về được chia đều theo số showroom dẫn đến việc thành phố lớn như Hà Nội vẫn không tránh khỏi việc khan hàng. Gặp anh Phạm Ngọc Túy (Thanh Xuân, Hà Nội) tại showroom 100 đường Bưởi, anh vui vẻ chia sẻ: “Vốn có ý định tìm mua điện thoại lõi tứ, qua bạn bè giới thiệu và tự mình tìm hiểu, tôi biết Revo HD4 có nhiều ưu điểm vượt trội cùng với chương trình khuyến mãi 1,9 triệu. Tôi vội vàng tìm mua ngay nhưng đúng lúc showroom hết hàng nên tôi phải đặt mua, giờ cầm máy trên tay rồi tôi thấy rất hài lòng, quả là không bõ công mình chờ đợi.”

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Showroom 100 đường Bưởi, Hà Nội luôn đông nghịt khách tìm mua Revo HD4.

Tình cảnh tương tự cũng xảy ra tại showroom HKPhone 51B Đại Cồ Việt và 381 Tây Sơn. Từ sáng sớm, các showroom này đều ở trong tình trạng đông kín khách. Ai cũng muốn sở hữu smartphone lõi tứ giá rẻ Revo HD4 một cách sớm nhất khiến việc mua hàng trở nên khó khăn. Tuy nhiên đại diện HKPhone cho biết, một số trường hợp đặc biệt như khách hàng cao tuổi, nhà xa có thể được ưu tiên nhận máy sớm hơn.
Sau khi bùng nổ ở Hà Nội và nhiều tỉnh miền Bắc như: Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng... cơn sốt Revo HD4 lõi tứ cũng nhanh chóng lan rộng ra cả nước. Tại TP Hồ Chí Minh, đại diện HKPhone cho hay: “lượng khách trực tiếp đến showroom tăng gấp đôi trong nhiều ngày nay, trên 90% khách đến vì tìm mua Revo HD4, đường dây điện thoại cũng liên tục nhận các đơn đăng ký mua sản phẩm này”.


Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Tình trạng quá tải cũng xảy ra tại TP Hồ Chí Minh và các địa phương trên toàn quốc.

Tình trạng cháy hàng tạm thời cũng đã xảy ra tại đây khi lượng đơn đặt hàng tăng quá mạnh. Anh Thái Văn (quận 5, TP Hồ Chí Minh) tỏ ra rất sốt ruột khi đến showroom HKPhone 2 lần mà vẫn chưa mua được sản phẩm mình mong muốn: “Tôi đã mua 1 chiếc Revo HD4 màu đen ngay hôm hãng bắt đầu bán ra, dùng thấy thích quá nên tôi tranh thủ đang có khuyến mãi lớn đặt mua cho vợ 1 chiếc màu trắng. Nhưng hôm trước nhân viên HKPhone gọi ra lấy hàng thì vợ chồng tôi lại đang đi du lịch, giờ về chạy ra luôn thì showroom lại đang hết hàng nên đành phải đợi thêm vậy.”

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Nụ cười rạng rỡ của khách hàng khi mua được sản phẩm Revo HD4.

Có thể thấy, cơn sốt Revo HD4 đang thực sự bùng phát không chỉ ở thủ đô Hà Nội mà đã lan truyền trên cả nước khi đưa tất cả các showroom đều rơi vào tình trạng quá tải và có nhiều thời điểm ‘cháy hàng’. Trước số lượng đơn đặt hàng khủng, đại diện thương hiệu HKPhone khẳng định hãng sẽ tìm các phương án tối ưu để hỗ trợ trong việc cung cấp, phân phối Revo HD4 một cách nhanh chóng và đồng đều nhất tới tất cả các showroom, muộn nhất sau 2 ngày kể từ khi đặt hàng, người mua sẽ nhận được sản phẩm.
Xem video về cơn sốt Revo HD4 trên toàn Quốc tại đây.

Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Đại diện HKPhone khẳng định sẽ tìm các phương án tối ưu để hỗ trợ người dùng mua hàng một cách nhanh nhất.

Cấu hình chip lõi tứ mạnh mẽ, màn hình HD 5 inch, camera 8 Megapixel với mức giá khuyến mãi 4,9 triệu so với giá gốc 5,3 triệu đồng, cùng với bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1,5 triệu là những lý do chính khiến HKPhone Revo HD4 đang tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ.

 Cơn sốt Revo HD4 bùng phát trên toàn quốc, Thời trang Hi-tech,

Nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá khuyến mãi chỉ 4,9 triệu khiến Revo HD4 được săn đón trên toàn quốc.

Hiện tại, HKPhone vẫn giữ cam kết bán hàng “100% Hài lòng” duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể thoải mái trả lại máy nếu không hài lòng vì bất kì lí do gì trong vòng 3 ngày sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm, chương trình khuyến mãi Revo HD4, cam kết 100% Hài lòng, tham khảo tại đây.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét