Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB.

Đấu giá ngược trân trọng gửi tới các bạn thông tin sản phẩm đấu giá HOT của tuần này. Đó là phiên đấu giá máy tính bảng Google Nexus 7 16GB chiếc tablet khiến giới đam mê công nghệ hài lòng với tính năng ưu việt chẳng kém gì những chiếc iPad đắt tiền.

Thông tin phiên đấu giá HOT:
Sản phẩm: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB
Giá thị trường: 6.199.000 vnđ
Phí đấu giá: Miễn phí lượt đấu giá đầu tiên
Thời gian kết thúc: 18h30 ngày 14/04/2013.
NGƯỜI CHIẾN THẮNG NHẬN SẢN PHẨM MIỄN PHÍ !

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Máy tính bảng Google Nexus 7, sản phẩm ra đời sau cái bắt tay giữa Google và nhà sản xuất Asus. Phần cứng: chip xử lý NVIDIA Tegra 3 1.3GHz, hệ điều hành: Android 4.1 Jelly Bean, Google Nexus 7 đang sở hữu những kỹ thuật thời thượng nhất để đem đến khả năng vận hành mượt mà mọi ứng dụng trên Google Play. Trở thành một trong những chiếc máy tính bảng khiến giới đam mê công nghệ phải đắn đo lựa chọn khi so sánh với những đối thủ “nặng ký” như iPad Mini, Kindle Fire HD, hãy cùng khám phá những điểm khiến cho chiếc máy tính bảng 7” Google Nexus 7 trở nên khác biệt.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Chiếc “điện thoại” có sức mạnh phi thường
Khả năng linh hoạt như một chiếc “điện thoại” thực thụ, Google Nexus 7 còn trang bị bộ nhớ trong 16GB để bạn có thể mang theo mọi dữ liệu quan trọng đến bất kỳ đâu. Sức mạnh của máy nằm ở chip xử lý NVIDIA Tegra 3 lõi tứ đạt tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, chơi game hay lướt web đều không hề bị gián đoạn.
Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Bạn cảm nhận được gì khi cùng “game” với Google Nexus 7?
Chip lõi tứ có dịp biểu dương sức mạnh nổi trội của mình khi bạn dùng máy để chơi game. Giao diện của các game 3D phức tạp được tái hiện và tải mượt mà theo từng thao tác của bạn. Dù bạn là game thủ ưa thích hành động, Google Nexus 7 cũng sẽ tự tin đem cảm giác hài lòng và thú vị đến bạn.

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,
Tự hào với thời lượng pin
300 giờ ở trong chế độ chờ, 9 giờ xem phim HD liên tục, 10 giờ thoải mái lướt web, những con số ấn tượng cho thấy lượng pin bền bỉ của máy. Thời gian sạc cũng được rút ngắn, để bạn không còn lo lắng khi mang máy đi công tác xa.
Máy tính bảng Google, đương nhiên, phải sử dụng hệ điều hành mới nhất của Google
Tích hợp hệ điều hành 4.1 Jelly Bean mới nhất cho “con cưng” của mình, Google đem đến ứng dụng Project Butter tăng hiệu suất làm việc mà vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng, Speech Recognizer hỗ trợ nhập dữ liệu bằng giọng nói mà không cần phải có kết nối mạng, Google Now với khả năng hiểu người dùng một cách thông minh được ví như “trợ lý” Siri, Android 4.1 Jelly Bean hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều tính năng thú vị.

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Mắt dễ chịu khi đọc sách trên màn hình 7”
Trên màn hình 7” có độ phân giải HD 1280x800p, các đường nét của hình ảnh hay ký tự đều trở nên sắc sảo. Công nghệ IPS cho góc nhìn rộng lên đén 178 độ, để bạn có thể gác tay thoải mái nhìn hay khi cùng xem cùng một nhóm bạn. Mặt kính chống trầy còn đảm bảo bề mặt của máy luôn sáng bóng. Hãy phóng lớn cực đại để mắt bạn thoải mái hơn khi lướt web hay đọc sách.

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Chiếc camera phía trước đã đủ cho bạn?

Không sở hữu độ phân giải ấn tượng, chiếc camare 1.2MP của Google Nexus 7 hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi bạn muốn gọi video-call. Chiếc camera được đánh giá “vừa phải” này đảm bảo mức giá của máy “mềm” hơn. Còn những bức ảnh sắc nét với màu sắc chân thực được để dành cho chiếc smartphone hay chiếc máy ảnh du lịch của bạn.
Đăng nhập tài khoản Google của bạn, mọi thứ sẽ được đồng bộ tức thì và nhanh chóng
Google+, Gmail, trình duyệt Google, những sản phẩm quen thuộc của Google sẽ theo bạn đến bất kỳ nơi đâu. Hơn thế nữa, hãy tận hưởng NFC trên chiếc máy tính bảng, truyền đi text, hình ảnh, đường link và những dữ liệu khác đơn giản mà không cần bất kỳ dây nối nào.

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Quà tặng đặc biệt nhân Sự kiện ra mắt:

Đấu giá tuần này: Máy tính bảng Google Nexus 7 16GB, Thời trang Hi-tech,

Nhân sự kiện ra mắt cộng đồng 24h, sàn Đấu giá ngược online http://daugia.24h.com.vn  dành những Ưu đãi cực lớn cho người mới chơi tham gia đấu giá bao gồm:
- Tặng đến 100,000 Gold đấu giá ngược sau khi kích hoạt tài khoản chơi
- Mua VIP để nhận ngay 100 lượt đấu giá tất cả sản phẩm VIP trên sàn
- Cơ hội đấu giá Miễn phí tất cả các giải thưởng trong tuần đầu tiên dành cho các thành viên mới sau khi kích hoạt
- Hệ thống Quà tặng nhiệm vụ hấp dẫn dành cho các thành viên mới
Chúc các bạn may mắn!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét