Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Cách tiết kiệm với Revo HD4.

Chỉ cần dành ra khoảng 40-50 ngàn đồng cho gói cước 3G mỗi tháng, người dùng Revo HD4 có thể tiết kiệm được hàng trăm ngàn đồng chi phí so với trước đây.

Giá xăng tăng liên tiếp trong những ngày qua kéo theo giá cả rất nhiều mặt hàng khác cũng tăng theo. Trong khi thu nhập hầu như không thay đổi, việc chi tiêu sao cho hợp lý là khiến nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây.

Bài viết dưới đây là những mẹo tiết kiệm chi phí được tổng hợp từ cộng đồng người dùng HKPhone Revo HD4. Chỉ cần dành ra khoảng 40-50 ngàn đồng cho gói cước 3G mỗi tháng, người dùng Revo HD4 có thể tiết kiệm được hàng trăm ngàn đồng chi phí so với trước đây.

1. Nghe gọi, nhắn tin hoàn toàn miễn phí với LINE, Viber...

Cách tiết kiệm với Revo HD4, Thời trang Hi-tech,

Phần mềm Line Messenger đang được rất nhiều người sử dụng

Hiện nay có rất nhiều phần mềm cho phép chúng ta thực hiện cuộc gọi, nhắn tin mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào phát sinh. Chất lượng đàm thoại từ các dịch vụ trên thậm chí còn tốt hơn so với cuộc gọi thông thường. Bên cạnh đó, chức năng nhắn tin còn hoàn thiện hơn nhiều so với cách nhắn tin trước đây. Người dùng Revo HD4 có thể gửi hình ảnh, file nhạc cùng rất nhiều nội dung khác thông qua các dịch vụ trên. Đặc biệt với Line Messenger - đối tác trực tiếp của HKPhone, những tin nhắn giờ đây đã mang thêm nhiều màu sắc với những hình ảnh, sticker thể hiện cảm xúc vô cùng sinh động.

2. Tiết kiệm chi phí mỗi tháng với 2 sim liên lạc đồng thời

Cách tiết kiệm với Revo HD4, Thời trang Hi-tech,

 
 Lợi thế 2 sim mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng

Chi phí phát sinh với cuộc gọi ngoại mạng là không hề nhỏ do số lượng mối quan hệ ngoài xã hội là rất lớn. Vậy tại sao không thể kết hợp hai mạng di động trên cùng một chiếc điện thoại Revo HD4? Với 2 sim khác mạng, cuộc gọi thực hiện sẽ trở nên rất linh hoạt. Từ đó chi phí gọi điện, nhắn tin có thể giảm đến 50% mỗi tháng.

Ngay cả khi bạn không sử dụng 2 số liên lạc cùng một lúc, 2 khe sim trên Revo HD4 cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí 3G với 1 sim liên lạc, 1 sim D-Com 3G. Với dịch vụ kết nối trên sim D-Com, chi phí 3G hàng tháng có thể giảm xuống 75% bởi giá cước 3G trên sim D-Com rẻ hơn 4 lần so với sim liên lạc.

3. Tiết kiệm chi phí xăng xe và thời gian với bản đồ Google Maps

Cách tiết kiệm với Revo HD4, Thời trang Hi-tech,

 Khả năng định vị trên Revo HD4 được đánh giá rất cao

Khả năng định vị toàn cầu trên bản đồ với smartphone hiện nay đã hoàn thiện và chính xác hơn rất nhiều. HKPhone Revo HD4 là một trong những smartphone được người dùng đánh giá cao về tốc độ định vị trên bản đồ. Với Google Maps trên Revo HD4, người dùng có thể tìm đường đi ngắn nhất, từ đó có thể tiết kiệm được vô khối thời gian, cũng như khá nhiều chi phí xăng xe.

4.  Tiết kiệm chi phí truyền hình với xem TV Online

Cách tiết kiệm với Revo HD4, Thời trang Hi-tech,

 Xem TV trên điện thoại giờ đây đã rất tiện dụng

Thay vì phải lắp đặt đường dây truyền hình cáp, hay đầu thu kĩ thuật số khá phức tạp, đồng thời tiết kiệm được khoảng chi phí không nhỏ (khoảng 150.000đ một tháng), xem truyền hình ngay trên smartphone là giải pháp được rất nhiều người lựa chọn. Với số lượng lên tới 160 kênh truyền hình Việt Nam và Quốc tế trên ứng dụng Viet Mobi TV Pro, gấp đôi so với truyền hình cáp hiện nay, người dùng có thể thoải mái thưởng thức bóng đá, âm nhạc hay tin tức thời sự thông qua màn hình 5 inch HD của Revo HD4. Phương pháp này thậm chí còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian nhờ sự tiện dụng.

Với những mẹo tiết kiệm trên, nếu như trước đây người dùng phải chi trả 500.000đ mỗi tháng giờ đây chỉ phải bỏ ra khoảng 50.000đ. Làm một phép tính đơn giản, người dùng Revo HD4 có thể tiết kiệm được đến 90% chi phí hàng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét