Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ còn 3 ngày cho tới hết chương trình khuyến mãi dành cho Revo HD4. Các đại lý trên toàn quốc đang rơi vào tình trạng nóng sốt chưa từng thấy bởi lượng máy có sẵn không đủ cung cấp tới khách hàng.

Đúng với quy luật của thị trường khi cuối mỗi đợt khuyến mãi luôn là thời điểm nhu cầu của khách hàng dành cho sản phẩm tăng lên đỉnh điểm, hơn 80 showroom trên toàn quốc những ngày vừa qua ghi nhận lượng đặt hàng Revo HD4 tăng cao chưa từng thấy so với trước đây.
Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

 
Lượng đặt hàng Revo HD4 tăng cao chưa từng thấy so với trước đây

Sức mua lớn từ thị trường khiến các showroom tại Hà Nội trở nên quá tải tạm thời. Đại diện cửa hàng HKPhone 68 Thái Hà cho biết, “số lượng máy nhập về tuy lớn nhưng vẫn chưa đủ đáp ứng tới thị trường, cửa hàng hiện tại chỉ nhận đặt hàng đối với Revo HD4 và sẽ trả máy tới khách hàng tới đặt trước trong thời gian sớm nhất”.

 Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

Sức mua lớn khiến các cửa hàng thường xuyên trong tình trạng quá tải

Một khách hàng tới mua máy, anh Vũ Quang (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “sắp hết khuyến mại nên mình và mấy người bạn đến cửa hàng hỏi mua nhưng đều nhận được thông báo hết hàng, đành phải đặt cọc và đợi thêm vài ngày để nhận máy, cũng lo bởi sau ngày 20/4 đến mua sẽ không nhận được khuyến mại nữa”. Trả lời thắc mắc của anh Quang, đại diện cửa hàng cho biết: “chỉ cần khách hàng đặt máy trước khi hết ngày 20/4, chắc chắn sẽ nhận được đầy đủ những ưu đãi khuyến mãi của Revo HD4 như đã cam kết”.

Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,

 Các tỉnh thành khác trên cả nước cũng ở tình trạng tương tự

Cùng chung tình cảnh trên, các showroom tại các tỉnh thành khác trên cả nước như Đà Nẵng, Hải Phòng, TP Hồ Chí Minh… cũng rơi vào tình trạng khan hàng trong những ngày gần đây. Tại showroom 173 Lê Hồng Phong (Quận 5), danh sách đặt hàng đạt ngưỡng cao nhất từ trước đến nay. Chị Thu trưởng cửa hàng cho biết, “cửa hàng đang nhập về số lượng máy lớn nhằm trao tới những khách hàng đã đặt máy trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên với sức nóng của thị trường như hiện nay, khách hàng nên tới cửa hàng hay gọi điện đặt hàng sẽ nhận được đầy đủ ưu đãi khuyến mại, đồng thời việc đặt hàng sớm cũng sẽ nhận được ưu tiên nhận máy sớm hơn”.

Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,
 
Revo HD4 đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng mạng

Tuy mới ra mắt cách đây không lâu, Revo HD4 đã được cộng đồng mạng đánh giá cao nhờ cấu hình mạnh mẽ đủ sức chạy mượt mà tất cả những game, ứng dụng hiện nay với chip Cortex A7 1,2 GHz và nhân đồ họa PowerVR SGX 544MP, tương tự các smartphone đắt tiền. Màn hình máy cũng nhận được nhiều lời nhận xét tích cực nhờ diện tích lớn 5 inch, khả năng hiển thị sắc nét với độ phân giải HD 1280x720px, mật độ điểm ảnh 296ppi. Bên cạnh đó, những chức năng hữu dụng khác như chụp ảnh, quay phim cũng cho chất lượng tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng với camera 8 megapixel công nghệ HDLens độc quyền.

Nóng sốt 3 ngày cuối cùng khuyến mãi Revo HD4 lõi tứ, Thời trang Hi-tech,
 
Chính sách “100% hài lòng” giúp khách hàng yên tâm khi mua máy

Một ưu đãi khác cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng là chương trình “100% hài lòng” cho phép trả máy trong 3 ngày đầu nếu không hài lòng. Đây là ưu đãi lớn của HKPhone mà chưa hãng điện thoại nào tại Việt Nam có thể thực hiện.
Quà tặng khuyến mại dành cho máy từ ngày 22/3 đến 20/4/2013 trị giá 1.900.000đ bao gồm giảm giá xuống còn 4,9 triệu (giá gốc 5,3 triệu), sim Mobifone 700.000đ, pin dự phòng 300.000đ, ốp lưng 200.000đ, tấm dán màn hình 100.000đ, bộ ứng dụng và game bản quyền 200.000đ.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét