Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi.

Không chỉ cải tiến về cấu hình phần cứng, chất liệu và chất lượng gia công trên smartphone cũng ngày càng được chú trọng hơn.

Nếu như một vài năm trước, người dùng quan niệm cấu hình cao là tiêu chí để đánh giá một smartphone cao cấp, mà dễ tính hơn với các chi tiết thiết kế sản phẩm. Thì đến nay, khi hàng loạt các hãng sản xuất smartphone xuất hiện, để cạnh tranh thị phần ngoài việc chạy đua về thông số kỹ thuật, các nhà sản xuất cũng chú trọng hơn các khâu lựa chọn chất liệu và chất lượng gia công.
Trước đây, đa số người dùng thường cho rằng những sản phẩm có “sức nặng” hay cầm đầm tay thì mới là một sản phẩm được gia công chắc chắn và có độ bền cao. Đến khi xu hướng thiết kế sử dụng chất liệu polycarbonate và kiểu dáng nhôm nguyên khối được ứng dụng, cũng là lúc người dùng đòi hỏi một chiếc điện thoại đẹp, quyến rũ và chắc chắn. Điều này đã thúc đẩy các nhà sản xuất thiết lập một chuẩn mới về thiết kế “siêu nhẹ - siêu bền” trên smartphone.

 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

Thiết kế và chất liệu gia công trên smartphone ngày càng được chú trọng

Nguyễn Thanh Tuấn  (Thanh Xuân – Hà Nội) cho biết: “ Vài năm trước khi chọn mua điện thoại tôi thường soi kỹ thông số kỹ thuật và thiết kế của sản phẩm, còn chất liệu gia công thường ít để ý. Đến nay, khi mà thời gian sử dụng smartphone quá nhiều, không chỉ nghe, gọi, nhắn tin mà còn chơi game, xem phim, nghe nhạc thì ngoài việc đòi hỏi cấu hình cao thì chất liệu gia công cũng là yếu tố quan trọng, liên quan trực tiếp đến tuổi thọ của thiết bị. Vì vậy, khi mua máy tôi cũng kiểm tra chất lượng thiết kế kỹ hơn”.
Ngay cả trong phân khúc điện thoại copy người dùng cũng đòi hỏi chất lượng và chất liệu gia công cao hơn hẳn. Một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được người dùng đánh giá cao trong thời gian gần đây là hãng VIPPhone đến từ Đài Loan, chuyên cung cấp những mẫu smartphone copy cao cấp các siêu phẩm đình đám như: VIPPhone iP5, VIPPhone Note II, VIPPhone S3. Có giá từ 3,8 đến 5,5 triệu đồng, từ kiểu dáng cho đến chất liệu giống hệt như phiên bản gốc. Trong khi để sở hữu chiếc điện thoại có cấu hình và chất liệu gia công tương đương người dùng phải bỏ ra ít nhất 12 triệu trở lên.

 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

Các sản phẩm của VIPPhone được thiết kế hoàn hảo như trên phiên bản gốc

Minh chứng rõ nét nhất chính là sản phẩm VIPPhone iP5. Sở hữu thiết kế hoàn hảo, tinh tế đến từng đường nét, iP5 được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất để mô phỏng thiết kế gốc của Apple. Xét trên các phương diện kích cỡ, màu sắc, độ mỏng, trọng lượng đều được gia công kỹ lưỡng. Vì vậy, khi cầm VIPPhone iP5 trên tay ngay cả người dùng iPhone 5 cũng khó có thể tìm ra sự khác biệt.

 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone iP5 (bên trái) sở hữu thiết kế đẹp long lanh như trên phiên bản gốc

VIPPhone iP5 sở hữu thiết kế được “ép” đến độ siêu mỏng hoàn hảo mà đa số các mẫu smartphone cao cấp từ các hãng lớn khác cũng coi đây là một công đoạn khó và bị đội chi phí khi liên quan đến việc “ép” các linh kiện đi theo máy. Sản phẩm chỉ mỏng đúng bằng 7,6mm, dài 123,8 mm, và rộng 58,6 mm. Với độ mỏng như vậy, đã đủ để đánh giá iP5 là một sản phẩm có thiết kế đẹp và cực kỳ “khắt khe”.

 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone iP5 sở hữu thiết kế được ép đến độ siêu mỏng hoàn hảo

Không sản xuất ồ ạt nhiều mẫu copy trên thị trường, mỗi sản phẩm VIPPhone Note II lõi tứ trình làng đều được gia công kỹ lưỡng đến từng chi tiết, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Sở hữu thiết kế đẹp long lanh với 4 góc bo tròn vừa phải, viền giả nhôm sang trọng cùng chất liệu vỏ nhựa sáng bóng vừa giúp giảm trọng lượng máy cũng như tăng độ bóng bẩy thời trang như trên phiên bản gốc.

 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

Thiết kế siêu mỏng và sang trọng của VIPPhone Note II

Nguyễn Tuấn Anh – sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội, cho biết: “Mình đang dùng chiếc VIPPhone Note II lõi tứ, cả về hình thức bên ngoài lẫn giao diện phần mềm của máy đều sao y bản chính. Sở dĩ mình chọn điện thoại copy hàng cao cấp vì muốn xem công nghệ copy đến đâu, hơn nữa giá điện thoại copy rất rẻ, lại đầy đủ các chức năng như Wifi, GPS, cảm ứng, và được ứng dụng hệ điều hành mới nhất của Google...”
Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

Chất lượng gia công là thế mạnh giúp VIPPhone bỏ xa các đối thủ khác trên thị trường. Trong khi nhu cầu của người tiêu dùng đối với một smartphone copy chất lượng cao là rất lớn. Vì vậy, không ngạc nhiên khi VIPPhone dù mới gia nhập thị trường điện thoại di động đã khẳng định thương hiệu nhờ kế hoạch đầu tư nghiêm túc, mỗi khi smartphone cao cấp xuất hiện trên thị trường thì VIPPhone ra mắt smartphone siêu copy tương ứng.
 
 Smartphone copy gia công cao cấp lên ngôi, Thời trang Hi-tech,

VIPPhone SIII sử dụng chất liệu sử dụng chất liệu polycarbonate độ bền gấp 10 lần nhựa thông thường

Hội tụ được nhiều yếu tố quyết định đến giá trị của một siêu phẩm smartphone như thiết kế hoàn hảo, gia công chất liệu cao cấp, cấu hình mạnh mẽ… Các thiết bị của VIPPhone được đánh giá ngang ngửa với những smartphone mức giá trên 8 triệu đồng hiện nay. Đó cũng chính là một trong những lý do nhiều người dùng lựa chọn VIPPhone thay vì bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu thiết bị có kiểu dáng và cấu hình tương đương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét