Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Samsung kế hoạch bán 500 triệu điện thoại năm 2013

Samsung tiếp tục kế hoạch củng cố “ngôi vương” trong làng điện thoại di động bằng việc tuyên bố sẽ tiêu thụ khoảng 500 triệu thiết bị vào cuối năm nay.

Theo nguồn tin từ DigiTimes cho biết, mục tiêu cao nhất của hãng Samsung trong năm 2013 là sẽ bán được khoảng 500 triệu chiếc điện thoại ngay khi quý cuối cùng kết thúc. Trong đó, có khoảng 390 triệu chiếc là smartphone, 120 triệu chiếc sẽ thuộc các dòng điện thoại cơ bản.

Samsung kế hoạch bán 500 triệu điện thoại năm 2013, Thời trang Hi-tech, Samsung, Samsung ke hoach 500 trieu chiec dien thoai, Samsung tieu thu 500 trieu chiec dien thoai, Samsung Galaxy S4, gia Galaxy S4, dien thoai Samsung Galaxy, dien thoai Samsung, Samsung Galaxy S4 mini, Galaxy note 3, dien thoai, dtdd, doanh so Samsung 2012, doanh so Samsung

Samsung tiếp tục củng cố ngôi vị số 1 làng di động

Kế hoạch này của Samsung được thực hiện một cách bài bản bằng việc tung ra mẫu Galaxy S4 ngay từ đầu tháng 3 vừa qua. Công ty Hàn Quốc kỳ vọng siêu phẩm này sẽ là cánh chim đầu đàn dẫn dắt dòng điện thoại di động của hãng thành công trong năm nay. Tiếp đến sẽ là Galaxy S4 mini và Galaxy Note 3.
Theo số liệu cũ từ IDC, trong năm 2012 Samsung đã tiêu thụ được 405 triệu chiếc điện thoại (bao gồm cả điện thoại tính năng, và điện thoại thông minh). Tuy nhiên, công ty nghiên cứu thị trường Gartner báo cáo rằng Samsung chỉ vận chuyển được 384 triệu đơn vị, trong khi số liệu từ Strategy Analytics lại cho biết chỉ có 396 triệu đơn vị được vận chuyển.
Samsung dự kiến sẽ sản xuất 240 triệu thiết bị tại nhà máy tại Việt Nam, 170 triệu máy ở Trung Quốc, 20 triệu máy tại Ấn Độ và chỉ có 40 triệu máy được sản xuất ở nhà máy tại nước nhà Hàn Quốc. Cũng nằm trong chiến lược tiết kiệm chi phí của hãng, Samsung cho biết sẽ chi khoảng 2,2 tỷ USD cho các nhà máy sản xuất của họ đến năm 2020 để đẩy mạnh năng suất.
Để đạt được 500 triệu thiết bị trong năm 2013, yêu cầu doanh số bán hàng của Samsung phải tăng thêm 23% so với năm ngoái. Trước đó, vào năm 2012, hãng này đã tăng trưởng 21% so với năm 2011.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét