Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi khủng mà HKPhone dành cho Revo HD4 trong tháng đầu tiên bán ra khiến smartphone này rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn quốc.

Gần 1 tháng kể từ khi được bán ra trên thị trường, HKPhone Revo HD4 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng, bởi đây là smartphone lõi tứ rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi khủng lên đến 1,9 triệu đồng mà nhà sản xuất Hong Kong dành cho Revo HD4 đã thúc đẩy sức mua sản phẩm này lên mức cao lỷ lục.

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi, Thời trang Hi-tech,

Là sản phẩm lõi tứ rẻ nhất trên thị trường với chương trình khuyến mãi khủng sắp kết thúc, Revo HD4 khiến người dùng đổ xô đi đặt hàng.

Hiện tại, hơn 80 showroom HKPhone trên toàn quốc đều trong tình trạng cháy hàng Revo HD4. Nếu đánh giá ở góc độ kinh doanh, đây là hiệu ứng vô cùng tích cực cho thấy các sản phẩm Revo HD4 được bán ra trong gần 1 tháng vừa qua tạo được phản hồi rất tốt, hình thành hiệu ứng truyền tai nhau trong cộng đồng. Dù biết rất khó mua được Revo HD4 trong thời điểm này nhưng lượng khách đến showroom đặt hàng vẫn tăng kỷ lục bởi chương trình khuyến mãi khủng của Revo HD4 sẽ kết thúc vào ngày 20/4 tới đây.
Sở hữu cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình HD 5 inch độ nét siêu cao, camera 8MPx công nghệ độc quyền HDLens, hệ điều hành Android 4.1.2… có thể nói Revo HD4 tổng hòa gần như tất cả những gì mới nhất, mạnh nhất trong phân khúc của mình. Không những đầu tư mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, HKPhone còn dành cho Revo HD4 những ưu đãi không thể hấp dẫn hơn trong tháng đầu ra mắt.

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi, Thời trang Hi-tech,

Revo HD4 sở hữu những yếu tố mới và tốt nhất trên thị trường: cấu hình lõi tứ mạnh mẽ, màn hình HD 5 inch, camera 8 MPx...

Theo đó, từ 20/3 đến hết ngày 20/4, Revo HD4 sẽ được bán với giá thấp kỷ lục: 4,9 triệu (giá gốc 5,3 triệu). Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm 1 SIM Mobifone gói cước 700.000 đồng kèm theo bộ quà tặng trị giá 800.000 đồng, nâng tổng giá trị khuyến mãi lên 1,9 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này, HKPhone đã thành công trong việc bình dân hóa dòng sản phẩm cao cấp, đưa Revo HD4 trở thành sản phẩm được săn đón và đặt mua nhiều nhất từ trước đến nay. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, rõ ràng bài toán về lợi ích tác động không nhỏ đến quyết định của người tiêu dùng.

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi, Thời trang Hi-tech,

Chương trình khuyến mãi lớn của Revo HD4 thu hút đông đảo người tiêu dùng.

Trước sức hút quá mãnh liệt từ chất lượng cũng như khuyến mãi lớn của Revo HD4, nhiều khách hàng đứng ngồi không yên vì lo ngại không được sở hữu siêu phẩm này. Anh Lâm (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi đặt hàng Revo HD4 đã được 3 ngày nhưng vẫn chưa thấy showroom HKPhone gọi điện ra nhận hàng, trước bạn tôi chỉ đặt 1 ngày là có hàng rồi. Đợi chờ quả thật rất sốt ruột, nhưng vì quá yêu thích nên tôi sẵn sàng chờ đợi để được sở hữu sản phẩm này.”

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi, Thời trang Hi-tech,

Rất nhiều khách hàng đến showroom HKPhone để trải nghiệm miễn phí và đặt hàng Revo HD4.

Revo HD4 đang trở thành sản phẩm khó mua nhất từ trước đến nay bởi số lượng máy Revo HD4 mà hãng cung cấp ra chỉ đủ đáp ứng dần danh sách đặt hàng từ trước. Anh Nguyên – quản lý showroom 281a Khâm Thiên chia sẻ: “Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản khi nhu cầu mua Revo HD4 tăng quá cao vượt dự đoán của HKPhone. Càng gần cuối khuyến mãi, lượng đơn đặt hàng càng tăng mạnh. Chúng tôi đang nỗ lực hết sức trong việc nhập hàng để khách hàng không phải chờ đợi quá lâu.”

Revo HD4 cháy hàng vào những ngày cuối khuyến mãi, Thời trang Hi-tech,

Dù phải chờ đợi nhưng trước sức hút quá lớn của Revo HD4, rất nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn đến đặt hàng.

Trước số lượng đơn đặt hàng khủng, đại diện thương hiệu HKPhone khẳng định sẽ tìm các phương án tối ưu để hỗ trợ người dùng đặt mua và lấy hàng một cách nhanh nhất có thể, và cam kết: tất cả các đơn đặt hàng Revo HD4 đến hết ngày 20/4 đều được hưởng chương trình khuyến mãi như vốn có.
Ngoài ra, HKPhone vẫn tiếp tục triển khai chương trình “100% Hài lòng”, cho phép khách hàng đổi/trả lại sản phẩm trong 3 ngày đầu mà không cần bất cứ lý do gì.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét