Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Saigonphone trình làng REVO HD 4+.

saigonphone.vn với dòng điện thoại thông minh REVO đang thực sự làm khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ. Với REVO HD 4+, saigonphone.vn đã dần cải tiến và ra mắt chiếc smartphone giá rẻ trang bị camera 12.0 Mp CPU lên đến 4 nhân.

REVO HD 4+ là smartphone cao cấp nhất của saigonphone.vn trong đầu năm 2013. Và đây được hứa hẹn sẽ trở thành đỉnh cao về công nghệ với thiết kế đẹp và mạnh mẽ bền bỉ và có thể nói sánh cùng những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường mà saigonphone.vn hướng đến tiện ích của khách hàng
Giá từ 5.400.000 giảm xuống còn 4.900.000 và quà tặng lên đến 1500.000
* Tặng ốp lưng cao cấp 400k, miếng dán màn hình 100k và 1 pin phụ 300k 1 sim tài khoản 700k.
Chế độ ưu đãi bảo hành
- Màn hình cảm ứng 12 tháng
- Sạc tai nghe 3 tháng
Thiết kế mỏng và nhẹ đến kinh ngạc

Với màn hình lên đến 5 inch nhưng REVO HD 4+ vẫn giữ nguyên độ lớn gần như tương tự so với người tín nhiệm REVO HD NEW. Viền kim loại Bezel cao cấp bao quanh thân máy giúp cho máy có khả năng chắc chắn hơn nhưng không kém phần sang trọng

Saigonphone trình làng REVO HD 4+, Thời trang Hi-tech,

Bộ vi xử lý 4 nhân mạnh mẽ
Được trang bị chíp MTK 6589 4 nhân xung nhịp 1,2 GHz mạnh mẽ, REVO HD 4+ sẽ mang đến cho người dùng một hiệu suất vận hành vô cùng trơn tru và mượt mà nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa vì bên trong con chip này thực chất là bốn nhân ARM Cortex-A9 dành cho các tác vụ nặng để giải quyết những chuyện nhẹ nhàng hơn, giúp cân bằng giữa thời lượng dùng pin và hiệu năng cho thiết bị.

Hơn nữa MTK 6589 còn có khả năng xử lí hình ảnh 3D nhanh gấp hai lần so với các vi xử lí di động đi trước mà điển hình là MTK 6577 Dual Core. Trải nghiệm chơi game hoặc tận hưởng các tính năng giải trí trên REVO HD 4+ sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Saigonphone trình làng REVO HD 4+, Thời trang Hi-tech,

Màn hình Full HD sắc nét
 
Saigonphone trình làng REVO HD 4+, Thời trang Hi-tech,

Màn hình sắc nét với mật độ điểm ảnh cao

REVO HD 4+ được trang bị màn hình full HD rộng 5 inch, mật độ điểm ảnh mà màn hình mang cao hơn nhiều so với REVO HD NEW. Với mật độ điểm ảnh này, khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết của REVO HD 4+ đã vượt qua khả năng phân biệt của mắt người. Với đặc điểm tái tạo hình ảnh với màu sắc sống động của màn hình Super HD, hình ảnh hiển thị trên REVO HD 4+ sẽ trở nên vô cùng rực rỡ và sắc nét.

Mặc dù sắc nét hơn, góc nhìn rộng hơn, sáng hơn nhưng công nghệ màn hình mới cũng giúp tiết kiệm điện năng 25% so với thế hệ cũ. Ngoài ra, màn hình Super HD của REVO HD 4+ cũng được trang bị công nghệ siêu cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng theo tác chạm và vuốt màn hình với găng tay tương tự như Lumia 920.
Máy ảnh 12 “chấm”


Với máy ảnh lên đến 12 “chấm”cùng cảm biến với đèn flash và tự động lấy nét lên đến 4096 x 3072 pixel. REVO HD 4+ sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp như bạn đang chụp bằng một máy ảnh chuyên nghiệp. Đèn flash phía sau cùng chế độ tự động cân bằng sáng sẽ giúp máy có thể chụp trong điều kiện ánh sáng thấp. Ngoài ra, REVO HD 4+ còn có Camera trước 5.0Mp cũng là trợ thủ đắc lực của bạn.
Pin khỏe

Dung lượng pin 2000mAh cải tiến về phần cứng và phần mềm có thể giúp REVO HD 4+ duy trì thời lượng sử dụng ở mức bình thường khoảng 2 ngày. Ở chế độ xem video, máy có thể đạt được 8 tiếng xem liên tục.
Hệ điều hành mới nhất

Saigonphone trình làng REVO HD 4+, Thời trang Hi-tech,

Hệ điều hành mới nhất Android Jelly Bean

Ngay khi ra mắt, REVO HD 4+ đã được tích hợp hệ điều hành Android phiên bản 4.1.2 Jelly Bean. Hệ điều hành phiên bản JellyBean với nhiều tính năng mới hấp dẫn hơn, giúp người dùng quản lý tài nguyên hiệu quả và bảo mật cao hơn. Ví dụ như có thể sử dụng nhiều tài khoản người dùng, mỗi tài khoản sẽ là một thiết lập hay tài nguyên khác nhau (như người dùng Windows). Hay như tính năng dự đoán từ cho bàn phím ảo, nhập liệu bằng giọng nói cũng chính xác hơn.
Địa chỉ: Siêu thị startmart số 9 Quang trung, phường 11, quận Gò Vấp
www.saigonphone.com.vn

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét